Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Lừa tình để trộm ôtô

Lừa tình để trộm ôtô

Sau khi cùng bạn gái vào nhà nghỉ, tỉnh dậy anh Tuấn phát hiện cô này và chiếc ôtô của mình biến mất.

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, đang tạm giữ Tạ Thị Thanh Hương (33 tuổi, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Hương quen anh Tuấn (huyện Thanh Trì) từ 6 năm nay. Trước Tết Nguyên đán, hai người gặp lại nhau và nảy sinh tình cảm. Ngày 7/12, họ rủ nhau đi lễ ở Lạng Sơn đến hôm sau thì về.
Tạ Thị Thanh Hương tại trụ sở công an. Ảnh: Phương Việt.
Tạ Thị Thanh Hương tại trụ sở công an. Ảnh: Phương Việt.
Trưa 8/2, hai người thuê nhà nghỉ ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Trước khi vào thuê phòng, họ mua rượu và thức ăn. Đến 19h cùng ngày, sau khi cùng người đẹp uống hết 1,5 lít rượu, anh Tuấn lăn ra ngủ.
Hương đã lục soát lấy chìa khóa ôtô và thuê một tài xế taxi đưa chiếc xế hộp này ra bến xe Nước Ngầm (Giáp Bát, Hoàng Mai) tiền công 200.000 đồng. Sau đó, Hương tiếp tục thuê người khác lái xe về huyện Mỹ Đức.
Do nợ nần 30 triệu đồng từ trước, Hương thế chấp chiếc xe cho chủ nợ. Cầm số tiền còn lại, chị ta tiếp tục sống lang thang và chơi cờ bạc. Hương bị bắt khi đang ở trong nhà nghỉ.
Theo cơ quan điều tra, Hương từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, bị TAND quận Thanh Xuân xử phạt 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Chị ta đã có gia đình, có hai con nhưng thường xuyên sống lang thang.
Ngoài vụ trên, Hương còn trộm chiếc xe máy của cậu ruột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét