Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Tài xế taxi bị truy sát trên đường


Tài xế taxi bị truy sát trên đường

Sáng nay, nhiều người đi trên đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình (TP HCM) náo loạn khi thấy nhóm thanh niên cầm hung khí truy đuổi và tấn công một xe taxi.

Taxi nằm trong hẻm đường Phạm Văn Bạch. Ảnh: P.V.
Taxi nằm trong hẻm đường Phạm Văn Bạch. Ảnh: P.V
7h30, taxi do tài xế Vương Chí Bình (30 tuổi) lái từ đường Trường Chinh vào đường Phạm Văn Bạch để qua địa bàn quận Gò Vấp. Lúc này trên xe không có khách.
Bọn côn đồ dùng đá ném bể kính taxi. Ảnh: PV
Bọn côn đồ dùng đá ném bể kính taxi. Ảnh: P.Văn
Khi đến trước số 2 Phạm Văn Bạch thì bất ngờ xuất hiện 3 thanh niên chạy trên một xe máy, không đội mũ bảo hiểm từ phía sau đuổi tới, ép sát xe của anh Bình. Một thanh niên dùng viên đá to ném vỡ kính cửa bên hông của xe taxi.
Bị tấn công, tài xế Bình vội cho xe chạy vào hẻm 343 Phạm Văn Bạch để lánh nạn. Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn hung hãn đuổi theo ném đá vào trong xe.
Taxi bị bể kính. Ảnh: PV
Taxi bị bể kính. Ảnh: P.Văn
Sau đó, một tên trong nhóm xông vào nhà dân lấy 4 con dao cùng đồng bọn tiếp tục truy sát tài xế Bình. May mắn, lúc này có nhiều đồng nghiệp của anh và người dân đến hỗ trợ. Thấy đám đông đến giải cứu tài xế taxi, nhóm thanh niên ném lại con dao rồi nhảy lên xe tẩu thoát.
Tại hiện trường, taxi nằm trong con hẻm Phạm Văn Bạch, kính bể nát và có nhiều viên đá lớn nằm trong xe. Cách đó vài mét, một con dao dài khoảng 30 cm được công an thu giữ.
Con dao mà bọn côn đồ ném lại. Ảnh: P.Văn
Tài xế Bình cho biết không xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên trên. Công an phường 15 (quận Tân Bình) đang điều tra vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét