Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Nhóm bịt mặt nổ súng cướp tiệm cầm đồ

Nhóm bịt mặt nổ súng cướp tiệm cầm đồ

Anh Huy và nhóm bạn đang kiểm tiền ở cửa hàng, bỗng gần chục người đội mũ lưỡi chai, bịt khẩu trang mang theo nhiều hung khí xông vào cướp chừng 200 triệu, rồi nổ súng và chém loạn xạ.

Nằm cấp cứu tại khoa chấn thương - chỉnh hình, bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) với 3 vết chém trên đầu cùng nhiều vết thương khác trên cơ thể, anh Nguyễn Quốc Huy (22 tuổi) cho biết, tối 18/2 anh cùng 3 người bạn đang ngồi kiểm tiền ở cửa hàng trên đường Đình Đông (Lê Chân, Hải Phòng) thì gần chục thanh niên cầm hung khí xông vào.
Nạn nhân Huy cấp cứu trong viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Ảnh: Bảo Nhi.
Anh Huy cấp cứu trong viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Ảnh: Bảo Nhi.
Một trong số này đã dùng súng lục gí vào đầu anh khống chế để đồng bọn vơ vét tiền. Theo ước tính của nạn nhân, số tiền bị cướp là khoảng 200 triệu đồng.
"Sau khi lấy tiền, chúng cầm dao, phớ đe dọa, đập phá cửa hàng. Lợi dụng lúc tên gí súng mất cảnh giác, tôi vùng dậy định bỏ chạy thì hắn bóp cò. May mắn tôi không bị dính đạn...", nạn nhân 22 tuổi nói.
Tuy nhiên, theo lời anh Huy, cùng lúc đó, một số thanh niên khác cầm dao chém liên tiếp vào anh. Trước khi bỏ đi, chúng còn bắn thêm vài phát đạn để đe dọa.
"15h ngày hôm đó, tôi có đến nhà một cô bạn. Khi đó, một nhóm thanh niên ở đây và cô bạn tôi hình như có nói chuyện về tiền bạc...", Huy kể.
Những vết khâu vẫn còn trên đầu nạn nhân. Ảnh: Bảo Nhi.
Những vết khâu vẫn còn trên đầu nạn nhân. Ảnh: Bảo Nhi.
Có mặt ở thời điểm xảy ra vụ nổ súng, anh Tạ Văn Thắng (23 tuổi, bạn thân của anh Huy) cho biết, khi những người có mặt trong cửa hàng chưa kịp phản ứng thì đã bị nhóm thanh niên bịt mặt khống chế. Anh may mắn kịp núp dưới gậm bàn nên không trúng đạn.
Bà Đỗ Thị Thu Hương (mẹ nạn nhân Huy) cho biết, ngay trong đêm công an quận Lê Chân đã đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét