Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Tử hình kẻ sát hại, phi tang xác nữ sinh

Tử hình kẻ sát hại, phi tang xác nữ sinh

Kéo áo cô gái để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt, Trí ra tay sát hại nạn nhân rồi ném xác xuống mương.

Ngày 20/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Minh Trí (23 tuổi, quê Bến Tre) về các tội hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.
Hội đồng xét xử cho rằng, mặc dù là gia đình có công với cách mạng, bị cáo đã bồi thường một phần thiệt hại cho gia đình nạn nhân... nhưng do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên không thể xem xét giảm nhẹ.
Bị cáo Trí khóc ân hận về hành vi của mình.
Bị cáo Trí tỏ vẻ ăn năn về hành vi của mình. Ảnh: H.D.
Theo bản án sơ thẩm, chiều 21/8/2011, Trí đi nhậu về ngang qua nhà Nguyệt (21 tuổi, nữ sinh đại học). Thấy cô gái xinh xắn đang ở nhà một mình, gã nảy sinh tà ý.
Sau khi tán tỉnh, từ phía sau Trí choàng tay khống chế Nguyệt để thực hiện hành vi đồi bại. Bị chống trả quyết liệt, tên này bóp cổ cô gái cho đến chết rồi ném xác xuống mương. Trước khi phi tang, hung thủ còn lột đôi bông tai của nạn nhân.
Tháng 10/2011, TAND tỉnh Bến Tre phạt Trí mức án tử hình về 3 tội danh: hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.
Tại tòa phúc thẩm, Trí thành khẩn nhận tội, bày tỏ sự ăn năn và nhiều lần khóc nức nở. Gã trai trẻ đổ sụp xuống nền nhà khi nghe tòa tuyên giữ nguyên mức án cao nhất đối với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét