Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Siết cổ người tình cướp tài sản

Siết cổ người tình cướp tài sản
Vờ hẹn người tình đi chơi vào dịp lễ 2/9, Quản đã ra tay sát hại cô, lấy đi toàn bộ tài sản rồi phi tang xuống con rạch.
Ngày 22/9, công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đã khởi tố bị can đối với Lê Văn Quản (53 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) về hành vi giết người, cướp tài sản.
Lê Văn Quản tại cơ quan công an. Ảnh: Quốc Thắng.
Trước đó, sáng 5/9, người dân phát hiện xác phụ nữ tại con rạch nhỏ thuộc tại khu dân cư Thới Sơn (huyện Nhà Bè) nên báo chính quyền. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên cổ nạn nhân có vết bầm, có dấu hiệu bị siết cổ.
Một ngày sau đó, một phụ nữ đã đến công an nhận dạng, cho biết nạn nhân tên Nguyễn Thị Thanh Thảo (33 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, làm nghề bán thuốc đông y dạo) và là chị em kết nghĩa với mình. Chị này trình báo, chiếc xe ga đắt tiền nạn nhân thường sử dụng hàng ngày nay không biết ở đâu.
Đang trong quá trình điều tra, công an nhận được thông tin chiếc xe mà chị Thảo thường sử dụng đang ở một tiệm cầm đồ tại huyện Bình Chánh.
Quá trình điều tra, cảnh sát xác định, người đem cầm xe tên Lê Văn Quản, có quan hệ lén lút với chị Thảo 3 năm nay dù đã có vợ.
Trưa 21/9, cơ quan điều tra phát hiện Quản đang có mặt tại xã Bình Lợi (huyện Bình Chánh) nên truy bắt. Vừa phát hiện bóng cảnh sát Quản quăng xe, nhảy xuống sông định tẩu thoát nhưng đã bị bắt gọn.
Tại cơ quan công an, Quản khai nhận vào ngày 2/9, sau khi hẹn người tình đến một nơi kín đáo, Quản đã dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết. Sau khi lấy toàn bộ tài sản, hung thủ vứt xác chị Thảo xuống con rạch gần đó để phi tang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét